Cộng đồng mạng ngã ngửa khi xem chấn thương của sao trẻ Liverpool

Phút 58 trận Leeds United 0-3 Liverpool, Elliott ngã xuống sân sau pha bóng của Pascal Struijk. Chấn thương của sao trẻ Liverpool bên phía The Kop nghiêm trọng đến mức không có đài truyền hình nào cho phát sóng lại, để không tạo cảm giác ghê rợn cho khán giả. Họ bày tỏ sự thông cảm và tiếc nuối cho chấn thương nặng của ngôi sao trẻ Liverpool, Harvey Elliott. Nhưng giới chuyên môn lại tỏ ra bất bình khi trọng tài Crag Pawson rút thẻ đỏ đuổi Pascal Struijk. Mohamed Salah khi chứng kiến ​​cảnh tượng này đã vô cùng sửng sốt và lập tức vẫy gọi các nhân viên y tế chăm sóc. Sau vài phút sơ cứu, Harvey Elliott đã được đưa ra khỏi chỗ bằng cáng. Anh vỗ tay và cảm ơn sự động viên của người hâm mộ trên sân Elland Road.

Chia sẻ của giới truyền thông

Harvey Elliott tự tin sẽ sớm bình phục
Harvey Elliott tự tin sẽ sớm bình phục

Theo giới truyền thông xứ sương mù, tiền vệ 18 tuổi này bị gãy mắt cá chân và sẽ phải lên bàn mổ. Trên trang Instagram cá nhân, Eliott đăng hình ảnh cho thấy sự lạc quan kèm dòng trạng thái: “Cảm ơn những lời nhắn động viên của mọi người. Tôi sẽ cố gắng sớm bình phục.” Sau khi gây ra chấn thương cho đối thủ, Pascal Struijk bị truất quyền thi đấu. Chung cuộc, Leeds phơi áo 0-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà.

Sự lo lắng của BHL Liverpool và các CĐV đội khách

Chẳng phải chờ đợi lâu trước sự bức xúc, lo lắng của BHL Liverpool và các CĐV đội khách. Trọng tài Crag Pawson lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Pascal Struijk. Cầu thủ người Hà Lan lúc này mắt ánh lên nỗi đau và cả sự hối hận. Cúi đầu chấp hành quyết định của trọng tài. Toàn bộ cầu thủ của cả hai đội đều rất lo lắng cho tình hình của Elliott. Cầu thủ này sau đó được cáng ra sân trong tiếng vỗ tay động viên của các CĐV đội chủ nhà.

HLV Klopp nói về chấn thương của cậu học trò: “Đó là một chấn thương tồi tệ. Mắt cá của Elliott đã bị trật khớp và hiện đã được nắn lại. Elliott được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện và sau đó quay về Liverpool, chờ phẫu thuật trong vài ngày tới. Elliott đã chơi một trận đấu tuyệt vời và bây giờ cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài. Nhìn thấy chân của cậu ấy bị biến dạng, tất cả chúng tôi đều bị sốc”.

Những bình luận của khán giả

Trung vệ Van Dijk ôm đầu vì cú sốc kinh hoàng
Trung vệ Van Dijk ôm đầu vì cú sốc kinh hoàng

– “Xin cảm ơn các nhà đài vì đã không phát lại pha bóng này”.

– “Tôi nghĩ tất cả mọi người không nên xem lại tình huống này. Tôi đã xem và bây giờ đang cảm thấy rất hối hận”.

– “Tôi muốn khóc và cảm thấy ghét bóng đá sau khi chứng kiến pha bóng đó”.

– “Tình huống này khiến tôi rơi nước mắt”.

– “Có lẽ toàn bộ sự nghiệp của Lionel Messi sẽ chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 mùa giải nếu anh ấy tới chơi bóng ở giải Ngoại Hạng Anh”.

– “Tôi đang thưởng thức bóng đá vào một ngày Chủ Nhật thảnh thơi, nhưng nó đã trở thành cơn ác mộng tồi tệ khiến tôi bị ám ảnh”.

– “Mọi khán giả đều cảm thấy đau khi xem lại pha bóng này”.

– “Hành động tắc bóng nên bị loại bỏ vĩnh viễn khỏi môn bóng đá. Mọi đứa trẻ đều sẽ cảm thấy không còn hứng thứ với môn thể thao này khi xem những pha bóng như vậy”.

– “Đây là thứ tồi tệ nhất trong thế giới bóng đá, tôi ước nó chưa từng xảy ra”.

– “Thật bất công cho một cầu thủ chỉ mới 18 tuổi như Elliott lại phải hứng chịu chấn thương tồi tệ. Đó là điều tệ nhất có thể xảy ra đối với một cầu thủ trẻ và cũng có thể là cú sốc lớn nhất trong sự nghiệp của Elliott”.

Trả lời