Jack Grealish gia nhập Man City với hợp đồng đắt giá nhất

Jack Grealish đã có mặt ở thành phố Manchester để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Hè 2021 kỷ lục sang Man City với giá 100 triệu bảng. Được biết, chàng tiền vệ người Anh là mục tiêu số 1 của Man “xanh”, Theo đó, tuần trước, Manchester City đề nghị Aston Villa bán Jack Grealish cho đội bóng với giá chuyển nhượng khổng lồ 75 triệu bảng. Cuối cùng, thương vụ đã thành công khi người đại diện của Grealish là Fabrizio Romano xác nhận thỏa thuận đã được ký sau nhiều tháng được M.U chèo kéo. Romano tiết lộ phí chuyển nhượng đội lên 100 triệu bảng và hợp đồng của Grealish có thời hạn đến hết mùa hè năm 2026.

Jack Grealish đến Manchester ký hợp đồng ‘bom tấn

Thậm chí, tờ Daily Mail còn dự đoán, thương vụ “bom tấn” sẽ được công bố trong ngày hôm nay. Khi mà các bên đã nhất trí được các thỏa thuận. Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League chấp nhận chi khoản tiền kỷ lục 100 triệu bảng để giành lấy chữ ký Jack Grealish.

Đến Etihad, Jack Grealish sẽ nhận mức lương 230.000 bảng/tuần. Và qua mặt Paul Pogba trở thành cầu thủ đắt giá nhất xứ sương mù. Grealish đã trở lại tập luyện với Villa đầu tuần qua sau kỳ nghỉ ở Mykonos và Dubrovnik. Anh dành sự tôn trọng lớn với CLB. Nên mọi hành động đều thể hiện tính chuyên nghiệp.

Tuyển thủ người Anh sau đó có cuộc thảo luận trực tiếp với Giám đốc thể thao Johan Lange. Và bày tỏ quyết tâm đến Man City nâng tầm sự nghiệp.

Jack Grealish gia nhập Man City bằng thương vụ 100 triệu bảng
Jack Grealish gia nhập Man City bằng thương vụ 100 triệu bảng

Thời gian gần đây, Aston Villa cũng chuẩn bị những bước xây dựng lực lượng phòng trường hợp thủ quân của mình ra đi. Họ chi gần 70 triệu bảng để ký Buendia và Leon Bailey. Ngoài ra, Villa còn đang theo đuổi James Ward-Prowse, Tammy Abraham, Todd Cantwell và Axel Tuanzebe.

Về phần Jack Grealish, anh sẽ có cơ hội chơi bóng tại Champions League mùa tới. Và khẳng định tài năng tài năng ở cấp độ cao. Sở hữu chàng tiền vệ kỹ thuật có khả năng cầm bóng cực tốt, Pep Guardiola sẽ thêm nhiều phương án lựa chọn tấn công chất lượng.

“Bom tấn” Jack Grealish làm choáng váng sân cỏ Ngoại hạng Anh

Ngôi sao người Anh là một trong những cầu thủ hiếm hoi. Mà trình độ kỹ thuật và khả năng chơi bóng được giới chuyên môn đánh giá cao. Dù Jack Grealish lâu nay chỉ chơi cho đội bóng trung bình khá Aston Villa. Và chưa từng ra sân tại đấu trường châu lục. Thất bại tại Euro 2020 cùng tuyển Anh khiến Grealish nhận ra. Nếu không quyết tâm thay đổi, anh có thể sẽ chẳng bao giờ chạm tay tới vinh quang.

Jack Grealish là linh hồn của Aston Villa
Jack Grealish là linh hồn của Aston Villa

25 tuổi, Jack Grealish đã có 213 trận đấu cho Aston Villa kể từ năm 2014. Anh ghi được 32 bàn thắng cùng 43 đường kiến tạo thành bàn. Tại Man City, Jack Grealish sẽ được nhận mức lương trên 200.000 bảng/tuần. Và quan trọng là anh sẽ được sát cánh cùng các cầu thủ chủ chốt của tuyển Anh. Ví như John Stones, Kyle Walker, Raheem Sterling, Phil Foden và sắp tới có thể thêm Harry Kane. Góp sức biến Man City thành cỗ máy “bất khả chiến bại”. Đội bóng số 1 nước Anh và châu Âu trong một thời gian dài.

Nhiều khả năng Jack Grealish sẽ có thể ra sân trong màu áo mới. Khi Man City tiếp đón Leicester trên sân Wembley vào ngày 7-8 trong khuôn khổ trận cầu Community Shield, còn gọi là Siêu cúp Anh.

Trả lời